2023/03/06-03/11 TIMTOS

TIMTOS (Triển lãm máy công cụ quốc tế Đài Bắc) đã quay trở lại, là triển lãm máy công cụ quốc tế lớn nhất Đài Loan kể từ sau đại dịch, thu hút các ngành công nghiệp toàn cầu đến xem, lĩnh vực máy công cụ có thể biến ngành công nghiệp gia công kim loại thành sản xuất thông minh như thế nào.

SYNTEC tập trung vào “Chuyên gia quản lý thiết bị trong ngành gia công kim loại” ở 2023 TIMTOS, thể hiện sự đa dạng trong mảng nhà máy thông minh và giải pháp máy móc thông minh. Trong số đó, “Robot cấp phôi máy gia công- Nền tảng trung tâm điều khiển tự động được mô-dun hóa linh hoạt” nhắm đến ứng dụng gắp và đặt cho máy công cụ trong các nhà máy gia công kim loại và tích hợp xe đẩy với cánh tay robot, trạm đo đạc so sánh, truy xuất nguồn gốc sản xuất và hệ thống đám mây. Với vai trò cốt lõi, nền tảng trung tâm điều khiển robot có thể tải dữ liệu lên đám mây, tích hợp và điều khiển nhiều thiết bị ngoại vi. Trước đây, dây chuyền sản xuất, bảo trì máy móc với nhiều trạm vận hành và quy trình phức tạp, do đó có tính tùy biến cao, chi phí đầu tư phát triển rất lớn và mất nhiều thời gian để thực hiện.

LEANTEC đã ra mắt giải pháp Robot Cell, giải quyết hiệu quả các điểm yếu trước đó, cung cấp nền tảng tùy chỉnh cho các ứng dụng khác nhau, vửa thu thập thông tin thiết bị, vừa có thể kiểm soát nền tảng phần mềm cho nhiều thiết bị, nhiều thương hiệu, tích hợp hệ thống một cách hiệu quả và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nền công nghệ 4.0.

Chào mừng bạn đến thăm gian hàng của SYNTEC (Q0308, Tầng 1, Hội trường 2, Phòng triển lãm Nangang) vào ngày 2023/03/06-11. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu sự chuyển đổi công nghiệp và sự đổi mới phát triển các thiết bị tự động và thông minh.
Đăng ký trước : timtos.com.tw

Chia sẻ bài viết: